Blog

Tháng Mười 15, 2021

Tưới nhỏ giọt cho người mới bắt đầu

Tưới nhỏ giọt là cách hiệu quả nhất để tưới các luống vườn, vườn cây ăn quả, cảnh quan, hoa hồng, cây bụi, cây hàng hoặc thậm chí các thùng chứa trên boong hoặc sân trong. Thiết lập một hệ thống và đặt nó trên một bộ hẹn giờ giúp loại bỏ hàng giờ tưới nước bằng tay và làm cỏ vì tất cả nước sẽ trực tiếp đến bộ rễ của cây trồng mong muốn. Cuối cùng, bạn sẽ cảm thấy yên tâm khi biết rằng cây của bạn sẽ được tưới bằng hệ thống nhỏ giọt chất lượng mà bạn có thể dễ dàng tự thiết lập.
Tài nguyên
Phác thảo tầm nhìn của bạn. Đặt kế hoạch tưới tiêu cơ bản của bạn trên giấy với một số phép đo chính về các khu vực cần tưới. Sử dụng các nguồn sau đây tại Nhà Bè Agri. Hướng dẫn này cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn cần ở một định dạng được viết và trình bày rất tốt. Hướng dẫn này sẽ cung cấp thông tin cần thiết để thiết kế và lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt hoạt động tốt. Thư viện Kế hoạch Tài nguyên trực tuyến dễ hiểu này cho bạn thấy trình tự chính xác và các bộ phận cần thiết để thiết lập một hệ thống nhỏ giọt cho sân, vườn hoặc trang trại của bạn. Nó giúp bạn không phải phỏng đoán khi đặt hàng và có thể được tùy chỉnh để phù hợp với hầu hết các tình huống. Công cụ lập kế hoạch làm vườn Cung cấp cho bạn dữ liệu cần thiết để lập kế hoạch cho khu vườn hoàn hảo. Thử nghiệm với các cách bố trí vườn khác nhau và nhận thông tin về các ngày sương giá sẽ cho bạn biết thời gian gieo trồng tốt nhất cho khu vực và cây trồng của bạn. Máy tính trực tuyến Các máy tính này không cần phỏng đoán khi lập kế hoạch hệ thống nhỏ giọt của bạn hoặc lập kế hoạch lắp đặt lớp lót ao. Bao gồm:

Công cụ ước tính Pond Liner
Công cụ ước tính phân bón
Công cụ ước tính băng nhỏ giọt
Công cụ ước tính dòng chảy
Video Hướng dẫn Hơn 150 video sẽ giúp chỉ cho bạn cách thiết lập hệ thống nhỏ giọt, cách thiết lập bộ dụng cụ của chúng tôi và cách đo và lắp đặt lót ao. Xem máy nhỏ giọt (bộ phát) và máy phun đang hoạt động, hướng dẫn lập trình hẹn giờ và video khu vườn của khách hàng. Tất cả đều phải xem!

Bắt đầu
Nếu bạn là người mới sử dụng hệ thống tưới nhỏ giọt và đang tự hỏi làm thế nào để bắt đầu, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên mua một bộ khởi động hoàn chỉnh. Hầu hết các bộ dụng cụ đều có sẵn ở các phiên bản nhỏ, vừa và lớn. Mọi thứ bạn cần đều được bao gồm, hãy nhanh chóng cài đặt hệ thống nhỏ giọt và tự động hóa nó với bộ hẹn giờ pin.

Bộ dụng cụ giường vườn Như tên của nó, bộ dụng cụ này hoàn hảo cho các giường vườn có khung hoặc không có khung. Những bộ dụng cụ này sử dụng 1/4 “Soaker Dripline, một trong những sản phẩm nhỏ giọt linh hoạt nhất mà bạn từng sử dụng. Sản phẩm này là một ống có đường kính 1/4” rất linh hoạt có thể được cấu hình để phù hợp với nhiều tình huống khác nhau. Nó có thể hoạt động dưới áp suất nước rất thấp. Sản phẩm này cũng tuyệt vời cho các thùng chứa, bụi cây nhỏ hoặc khu vườn nhỏ ở biên giới.

Bộ dụng cụ băng nhỏ giọt cho cây trồng theo hàng Đối với hàng dài và luống cao lớn, băng nhỏ giọt, là vật dụng yêu thích của những người làm vườn và nông dân. Băng nhỏ giọt 15 mil này với các bộ phát cách nhau 8 “sẽ tưới hàng dài đến 380’in. Nếu bạn có cây trồng theo hàng, thì những bộ dụng cụ này là những gì bạn cần. Bộ sản phẩm Hoa hồng và Cây bụi Bộ này sử dụng bộ phát Shrubbler bù áp. Ở 30 PSI mỗi bộ phát sẽ cung cấp đồng đều 8 gallon mỗi giờ thông qua tám dòng nước nhỏ theo đường kính 12 “đến tất cả các điểm trong hệ thống nhỏ giọt của bạn. Các bộ phát này dễ lắp đặt và hầu như không cần bảo trì. Bộ dụng cụ trồng cây riêng lẻ Cho dù bạn đang tìm cách tưới nước cho một nhóm thùng chứa hay các chậu cây cảnh riêng lẻ, bộ dụng cụ này sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Sử dụng nhiều loại 1 GPH (gallon mỗi giờ), 2 GPH và 4 GPH Take-Apart-Emitters. Bộ phun sương trong nhà kính Được thiết kế để che hai bàn 4 ‘x 10’, bộ dụng cụ này lý tưởng cho việc nhân giống hạt, tưới nước và làm mát. Mỗi một trong số mười vòi phun đều bao gồm và thiết bị chống nhỏ giọt để ngăn nhỏ giọt sau khi tắt nước. Giống như các bộ dụng cụ khác của chúng tôi, bộ dụng cụ này có mọi thứ để đưa nhà kính của bạn đi vào hoạt động. Bộ này có thể dễ dàng mở rộng, sử dụng để làm mát hiên, sàn nhà hoặc các khu vực bên ngoài khác của ngôi nhà của bạn. Bộ hẹn giờ hoạt động bằng pin Một hệ thống nhỏ giọt hiệu quả cần có bộ hẹn giờ. Nó sẽ bật và tắt hệ thống của bạn vào những thời điểm được chỉ định, vì vậy cây trồng được tưới nước ổn định và đều đặn mà chúng cần để có được sức khỏe và sản lượng tối ưu. Bạn sẽ không bao giờ quên bật hoặc tắt hệ thống của mình.
Một sân thông thường có một vòi vườn gắn vào bức tường bên ngoài của ngôi nhà hoặc trên một giá đỡ ống. Như bạn có thể thấy từ hình minh họa bên dưới, điều đầu tiên bạn nên kết nối (sau một bộ đếm thời gian) là một bộ lọc. Bộ lọc bảo vệ hệ thống của bạn khỏi trầm tích và các hạt khác đủ lớn để ảnh hưởng đến hiệu suất của hệ thống nhỏ giọt của bạn. Bộ lọc sẽ giúp bạn không phải lo sợ rằng một số vòi nhỏ giọt hoặc vòi phun có thể bị tắc. Chọn bộ lọc theo lưu lượng tối đa của vòi của bạn.

Đầu Tưới Nhỏ Giọt Supertif là một cách hợp lý và đơn giản để trồng vườn, hãy tận hưởng lại khu vườn của bạn bằng cách thiết lập một hệ thống tự động.

Đọc thêm: Chi phí hệ thống tưới

Đầu tưới nhỏ giọt
About Văn Hiền

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *